Windows 11 có gì thay đổi có nên cài đặt Windows 11?

Windows 11 có gì thay đổi có nên cài đặt Windows 11?

Sau đây mời các bạn cùng tham khảo những thay đổi trong Windows 11 và những thủ thuật hay về nó.

Thông tin Windows 11 xuất hiện là chính xác và nó sẽ được ra mắt vào cuối năm 2021 với mục tiêu là đơn giản và hiệu quả. Microsoft cũng giới thiệu những cách mới, bạn có thể tuỳ chỉnh và cá nhân hoá các thiết bị của mình để dễ dàng kiểm soát hơn.

Rất nhiều người vừa làm việc tại văn phòng và tại nhà, và họ muốn các dữ liệu và cấu hình được đồng bộ với nhau. Thì trên Windows 11 sẽ giúp họ làm điều đó dễ dàng hơn rất nhiều. Sau đây là những thay đổi đáng kể trên Windows 11.

Widget Windows là gì?

Cũng giống như phiên bản Windows 10 , Widget là các tiện ích thông minh giúp bạn có thể nhanh chóng nắm tin tức thế giới, trong nước hay thời tiết hoặc các tuỳ chỉnh do bạn lựa chọn một các nhanh nhất theo kiểu tóm gọn thông tin. Bạn các Widget này bạn có thể đọc qua các thay đổi theo cấu hình của bạn, nắm được tin tức thế giới thông qua mục tin tức và có thể xem chi tiết bài viết.

[lightbox thumb = "https://dinhhau.com/wp-content/uploads/postbai/28620216-picture_28620216.png"]

Bạn có thể tuỳ chỉnh kích thước của các Widget này và sắp xếp chúng theo sở thích của mình. Nó tương tự như các Widget của iOS nhưng thông tin thì được bản địa hoá tốt hơn.

Làm thế nào để bố trí Snap và các nhóm Snap hoạt động?

Snap là một công cụ giúp bạn có thể nhóm các ứng dụng thành một nhóm để dễ dàng truy cập hơn. Bạn có thể nhóm các ứng dụng và trang web bạn đang sử dụng cùng nhau, sau đó mở nhóm cùng một lúc từ thanh tác vụ, thay vì giảm thiểu riêng và tối đa hóa các cửa sổ.

Khi trên tất cả các thiết bị của bạn cùng kết nới với tài khoản Microsoft thì mọi thứ đều hiển thị giống nhau mà bạn không cần phải sắp xếp lại chúng.

[lightbox thumb = "https://dinhhau.com/wp-content/uploads/postbai/286202117-picture_286202117.png"]

Màn hình ảo và các hành động nhiều hơn

Windows cũng thêm một số tính năng mói giúp máy tính bàn của bạn giống như Mac. Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa các màn hình máy tính ảo này, nó tự động được thiết lập trên toàn bộ thiết bị sử dụng chung tài khoản Microsoft.

Windows cũng giới thiệu gõ và ra lệnh bằng giọng nói trên Windows 11.

Windows 11 thêm Pen Haptics để vẽ, viết là làm nổi bật nhiều hơn so với Sticky Notes trước đây.

Khi nào thì Windows 11 được phát hành?

Ngày phát hành chính thức thì chưa biết nhưng chắc chắn cuối năm nay bạn có thể bắt đầu tải và cài đặt được Windows 11. Hiện tại vào thời điểm này bạn cũng có thể tải bản dùng thử để cài đặt tại link dưới đây:

https://dinhhau.com/link-tai-windows-11-moi-nhat-o-dau/

Và bạn cần phải biết máy tính của mình có thể hỗ trợ chạy được Windows 11 hay không thì đọc bài viết yêu cầu cấu hình để chạy Windows 11 bên dưới

https://dinhhau.com/cau-hinh-nhu-nao-moi-cai-duoc-windows-11/

Thích bài viết
Chia sẻ lên facebook
Chia sẻ lên Twitter
Chia sẻ lên Pinterest
Chia sẻ qua Whatapp
Chia sẻ lên đám mây Google
In bài viết này
Sao chép
Sao chép đường dẫn
Sao chép bài viết thuần
Sao chép hình đại diện
Tags:
Bài viết cùng chủ đề
Viết bình luận (0)